ประโยชน์ของถุงคลุมรองเท้า

ถุงคลุมรองเท้า      

          การเดินเยี่ยมชมโรงงานต่างๆ หลายๆครั้งก็ต้องการความสะอาดและปลอดภัยมากที่สุดเพราะว่ามีหลายๆโรงงานหรือหลายๆสถานที่เลยล่ะที่สร้างมาเพื่อให้สะอาดและไม่ต้องการให้มีสิ่งสกปรกจากภายนอกหลุดเข้ามาในโรงงานหรือสถานที่นั้น ในส่วนของเสื้อผ้านั้นมันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่นักที่จะดูแลและป้องกันไม่ให้ฝุ่นผงสิ่งสกปรกต่างจากเสื้อผ้าหลุดออก แต่รองเท้านี่สิก็ควรที่จะหาอะไรสักอย่างมากคลุมรองเท้าเพื่อให้ไม่สิ่งสกปรกหลุดออก

 

          ถุงคลุมรองเท้าถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์อย่างมากเลยล่ะในการใส่คลุมเท้าแล้วเดินเยี่ยมชมโรงงานหรือเดินไปยังสถานที่ต่างๆที่เปียกลื่น ก็ได้อีกด้วยนะซึ่งถุงคลุมเท้านี้เหมาะสำหรับการเดินเข้าไปชมโรงงานต่างๆที่ไม่อยากให้มีสิ่งสกปรกภายนอกหลุดเข้าไปภายในโรงงาน อาทิเช่นสำหรับแขกที่มาเยี่ยมชมโรงงาน สำหรับในโรงพยาบาลโรงงานอิเล็กทรอนิกส์ และโรงงานอื่นๆ หรือแม้แต่เดินในที่เปียกชื้น เดินในที่ลื่นๆก็ได้นะถุงคลุมรองเท้าก็สามารถกันลื่นให้เราได้เป็นอย่างดี

 

          ถุงคลุมรองเท้าแบบใช้แล้วทิ้ง เหมาะสำหรับผู้ที่นำไปใช้ใช้สวมคลุมรองเท้าอีกชั้นเพื่อป้องกันฝุ่น ผง ที่ติดอยู่กับรองเท้าไม่ให้ปนเปื้อนไปในสถานที่ที่ต้องการควบคุมความสะอาด ผลิตจากวัสดุที่ใช้ทางการแพทย์ ชนิดแบบใช้ครั้งเดียวน้ำหนักเบา สวมใส่กระชับ ไม่อับชื้น ไม่เป็นอันตรายกับร่างกาย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ในการผลิตตามความต้องการของลูกค้า การตัดเย็บมีหลายรูปแบบตัวผ้าของถุงคลุมรองเท้าเป็นแบบธรรมดา แบบพิมพ์ลายเพื่อป้องกันการลื่นและป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ มีความสูง ทั้งแบบคลุมข้อเท้า และคลุมหัวเข่าพร้อมยางด้านบนและข้อเท้า ขนาดมาตราฐาน ยางยืดขอบด้านบนรอบๆที่คลุมเท้ายืดได้ 20″ เพื่อการสวมใส่ที่สะดวก มีความแข็งแรงและยืดหยุ่นสามารถสวมใส่ได้พอดีกับขนาดรองเท้าวิธีใช้ :คลี่ถุงคลุมรองเท้าออก แล้วสวมรองเท้าของผู้ใส่

 

Visitors: 1,251,002